Bí quyết xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Khóa học giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc tạo dựng niềm tin, duy trì kết nối và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng – nền tảng cho mọi thành công trong kinh doanh tại DAT.
🔍 Bạn sẽ học được gì?
- Nắm rõ các giai đoạn trong hành trình quan hệ khách hàng: từ kết nối, chăm sóc đến phát triển lâu dài.
- Biết cách giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống giúp củng cố lòng tin của khách hàng.
- Thực hành qua các tình huống thực tế để xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đồng hành cùng khách hàng hiệu quả.
👥 Đối tượng phù hợp
- Nhân sự Sales, kỹ thuật, và chăm sóc khách hàng tại DAT.
- Người thường xuyên làm việc, tư vấn hoặc hỗ trợ khách hàng.
- Bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ bền vững trong công việc.
Thời lượng : 20 phút
Ghi danh: 120
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Câu hỏi trắc nghiệm: 10 câu
Chứng chỉ: Có
Tỷ lệ đạt: 70%